Header Ads

Chọn chất liệu vải cho áo vest chú rể trong ngày cưới

         Áo vest nam bằng chất liệu vải cashmere Hàn Quốc và cashmere Singapore: đây Là loại vải mềm và mỏng nên nó rất sang trọng, có độ bóng đẹp và không nhăn. Chất liệu vải thường được chọn để may áo vest nam chú rể là vải cashmere, nó có ưu điểm là mềm, mỏng, khiến chú rể không khó chịu khi di chuyển và sẽ rất thoải mái trong ngày cưới.
Áo vest nam chú rể hợp thời trang
        Áo vest chú rể may từ vải kaki: Với đám cưới vào mùa hè, hầu hết các chú rể thường chọn vest kaki bởi sự thoải mái, màu sắc tươi sáng và khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Chú rể có thể bỏ qua chiếc cravat cứng nhắc, thay thế bằng chiếc nơ bướm với màu sắc rực rỡ chú rể sẽ nổi bật hơn so với các vị khách trong tiệc cưới của mình.
Áo vest dành cho chú rể


Áo vest cưới được may từ vải linen: Loại vải này không phải là sự lựa chọn lỗi thời bởi nó hiện đại, tươi sáng và phù hợp với tiết trời nóng bức của mùa hè nhờ khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, không hề bị nhàu khi hoạt động quá nhiều. Với chất liệu vải này bạn nên may áo vest  rộng, ôm ấp vừa phải vóc dáng của mình. Tạo cảm giác rất thoáng, mát khi mặc loại vải này dù cho chất vải dày. Những chất liệu như cotton, linen sẽ đáp ứng được điều kiện này cho chú rể trong ngày trọng đại của đời mình.
Áo vest nam chú rể
Những chiếc áovest chú rể may bằng vải cotton, chất liệu mỏng, nhẹ và thoáng mát có thể mặc được vào mùa xuân, hè, thu.
Loại áo vest nam cưới được may bằng vải lanh thì hợp với mùa hè nóng nực bởi sự nhẹ nhàng và thoáng mát của loại vải này. Còn với những chiếc áo vest cưới được may bằng vải len thì lại rất hợp với những ngày đông, khi mặc loại vải này làm cho chú rể sẽ cảm thấy ấm áp hơn, loại vải này cũng rất sang trọng và bắt mắt.
Áo vest nam chú rể đẹp
Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thời trang áo vest nam, đến với Thời Trang Ấn Tượng  khách hàng sẽ được tư vấn và thiết kế miễn phí cùng với nhiều dịch vụ, tiện ích chăm sóc khách hàng tận tình nhất. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm áo vest nam ấn tượng nhất và tốt nhất hiện nay.Chúng tôi vận chuyển giao hàng trên toàn quốc, chỉ nhận thanh toán khi khách hàng đã nhận hàng.

Không có nhận xét nào