Header Ads

Thời trang Ấn Tượng – chuyên áo vest nam nhiều màu sắc, cao cấp, sang trọng tại TPHCM

     Áo vest nam đen và trắng dường nhưđã quá quen thuộc với mọi người. Cùng với sự phát triển của văn hóa kéo theo sự phát triển của nhiều loại trang phục khác nhau mà áo vest nam là một trong số những trang phục sang trọng và cao cấp lại có nhiều sự biến chuyển nhất.

Tìm hiểu về sự phát triển của áo vest nam cao cấp, sang trọng

     Những chiếc áo vest nam trước đây có người gọi là suite, có nơi gọi là comple, nhưng được hiểu đơn giản là một loại trang phục cao cấp, dành cho những người có quyền thế. Thông thường cả bộ sẽ có một áo vest đi cùng một quần tây. Các trang phục đi kèm gồm có giày tây, cà vạt, áo sơ mi trắng,..
Áo vest nam cao cấp, sang trọng
     Ngày nay những chiếc áo vest nam đã có nhiều biến đổi và cải tiến hơn nhiều về cả kiểu dáng và màu sắc. Đây được xem là tín hiệuđáng mừng cho sự phát triển về phong cách thời trang Châu Âu của nước ta.

Màu sắc của chiếc áo vest thể hiện phong cách gì

     Áo vest nam màu đen: Màu đen thể hiện sự bíẩn mà sang trọng. Trước đây các kiểu áo vest chỉ có thuần một màu đen cũng chính là bởi vì sự sang trọng mà nó đem lại. Tuy nhiên khi mặc vào người dùng sẽ trở nên đứng tuổi, chững chạc. 
Áo vest nam cao cấp màu đen
     Với những lớp thiếu niên trẻ như hiện nay thì việc khoác lên người màu sắc này làm cho bản thân cảm thấy già dặn. Màu đen tốt nhất là dùng cho áo vest cưới của chú rể, ba chú rể hay ba cô dâu, những bậc trung niên.
     Áo vest nam cao cấp màu trắng: Sang trọng hơn hẳn so với đen chính là màu trắng thuần khiết. Cảm giác về màu sắc này đầu tiên chính là sự sạch sẽ. Tuy nhiên vì màu trắng rất dễ dơ nên thường thích hợp với các buổi tiệc sang trọng hơn là những chuyến vui chơi.

Áo vest nam ấn tượng màu trắng
    Ngoài ra, màu trắng rất sáng và quá nổi bậc, nếu bạn không có một vóc dáng đẹp, màu sắc này có thể làm bạn trông hơi to.
     Áo vest nam màu xanh dương hay xanh đen: Mặc dù cùng là một tông màu xanh nhưng cả hai màu sắc lại có nét riêng biệt. Màu xanh đen có nét hao hao như màu đen cho nên cảm giác vẫn là đứng đắn, nghiêm túc và lịch lãm.
Áo vest nam xanh dương
    Trong khi màu xanh dương thông thường lại tạo cảm giác trẻ trung và năng động hơn. Chính vì vậy mà khi đi chơi, chụp hình cưới nhiều khách hàng lại thích chọn màu xanh dương hơn hẳn.
     Áo vest nam màu kem: Màu kem sang trọng nhưng lại không quá sáng như màu trắng rất thích hợp có trong bộ sưu tập những mẫu áo vest nam ấn tượng cao cấp cần có của bạn.
Áo vest nam cao cấp màu kem

     Áo vest nam màu vàng: Màu sắc thịnh hành trong những năm gần đây chính là tông màu vàng. Màu sắc có phần trẻ trung và mới lạ. Tuy màu vàng có phần hơi điệu đà nhưng khi nam giới khoác lên mình chiếc áo vest màu vàng lại thu hút người khác phái nhiều hơn.
Áo vest nam ấn tượng màu vàng
Màu vàng đem lại chút gì đó cảm giác tinh nghịch, thích hợp cho những người trẻ tầm 20 đến 25.
     Áo vest nam màu tím: Nhiều người cho rằng màu tím quá trầm buồn và không thể phối đồ được. Điều này sẽ hoàn toàn bị phủ định khi bạn nhìn thấy cách phối đồ những mẫu áo vest nam của Thời trang Ấn Tượng. Cho dù là màu tím trầm nếu phối với quần tây nam kaki thì cảm giác vẫn sang trọng và lịch sự.
Áo vest nam màu tím
Ngược lại nếu phối với áo thun hoặc quần jeans vẫn tạo được sự trẻ trung và năng động dưới mọi ánh nhìn.
     Áo vest nam màu đỏ: Hầu như mọi người đều cho rằng màu đỏ quá đỗi tươi và trẻ trung nên không thích hợp với đàn ông trung niên.
Áo vest nam sang trọng màu đỏ
Nhưng thực tế màu đỏ tươi mới đem lại cảm giác đó, còn với màu đỏ đô hoặc đỏ sậm thì lại phù hợp với áo vest nam trung niên hơn.

Áo vest nhiều màu thì có nhiều kích cỡ không?

     Khác hẳn với trước đây do ít người chuộng các kiểu áo vest pha màu nên hầu như các cửa hàng số lượng sản phẩm cũng như kích cỡ size có phần tương đối ít. Kể từ khi xu hướng thời trang áo vest nam Hàn Quốc gia nhập vào, nam giới đã bắt đầu tìm hiểu và mua áo vest nam có màu nhiều hơn. Vì vậy mà size áo vest nam cũng nam đa dạng hơn.
     Áo vest nam size nhỏ như size s, xs đến những mặt hàng áo vest nam size to xl, xxl dành cho người có vóc dáng to lớn đều được sản xuất đầy đủđáp ứng mọi vóc dáng của khách hàng.
size Áo vest nam cao cấp

     Kiểu dáng áo vest nam phối màu đa dạng tạo nên sự trẻ trung, nam tính, mạnh mẽ cho người mặc. Dù áo vest quen thuộc nhưng có nhiều lí do làm cho khách hàng ngần ngại sở hữu ngay cho mình một bộ vest cao cấp.
      Các nguyên nhân thường thấy chủ yếu là do dáng người hoặc giá thành sản phẩm. Như nơi bán áo vest dành cho người thấp hay những địa chỉ bán áo vest chất lượng cao cấp, uy tín nhưng với một mức giá vừa phải.
     Đến với Thời trang Ấn Tượng – hệ thống thời trang cao cấp bậc nhất dành riêng cho nam giới tại TPHCM, chắc chắn rằng bạn sẽ tìm được một mẫu áo vest ưng ý và hài lòng.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng có thể gọi Hotline: 0164 7736087 để được tư vấn nhanh chóng.

1 nhận xét: