Header Ads

Lựa chọn màu sắc cho áo vest chú rể trong ngày cưới trọng đại

Những màu chủ đạo của áo vest nam cưới như: ghi, xám, đen, trắng vẫn là những màu sắc được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, vẫn có thể chọn những màu sắc sáng hơn dành cho những chú rể có vóc dáng gầy. Ngược lại, màu sẫm sẽ rất hợp với những người có thân hình hơi to cao hơn một chút.
Áo vest cưới màu đen: Là sắc màu truyền thống. Nhưng để tạo sự trẻ trung, thường được những chú rể cách điệu đi đôi chútđể phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của chú rể Việt Nam thì các nhà thiết kế thường có chút thay đổi nhỏ ở đường viền cổ, dáng áo ôm hơn, một hoặc hai nút áo, ve cổ nhỏchỉ khoảng 5 cm.
Áo Vest nam chú rể màu đen


Ngoài ra, để làm chú rể nhìn cao ráo hơn bạn nên chọn dáng áo vừa vặn với thân người, không quá dài. Những chiếc áo sơ michính là sự kết hợp hoàn hảo nhất với vest màu đen, giúp chú rể trang trọng và phù hợp hơn với màu trắng váy cưới tinh khiết của cô dâu. Màu đen và trắng cũng tạo ra sự tương phản, làm cho chú rể nổi bật hơn hẳn trong ngày cưới. Thường thì những người có vóc dáng to, cao hơi đậm người một chút sẽ rất phù hợp với Vest màu đen này.
Vest cưới màu ghi xám: đây là màu rất trung tính, phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Màu sắc này rất phù hợp với cả các chú rể cao to và thấp bé. Hiệu ứng bóng bề mặt được tạo ra bởi chất liệu vải và chủ yếu là sự kết hợp giữa cotton và polyester để tạo ra.
Áo vest nam chú rể màu xám
          Nếu chú rể đậm người và thấp, thì nên chọn màu xám có những vân kẻ sọc nhỏ, nó sẽ giúp chú rể có cảm giác dài vào thanh mảnh hơn trong ngày trọng đại này. Ngược lại, chú rể có vóc dáng hơi gầy thì nên mặc những chiếc áo vest màu xám trơn. Thường thì nếu kết hợp cùng màu ghi xám, áo sơ mi trắng vẫn được các chú rể vẫn yêu thích vì nó phù hợp nhất với không khí trang trọng của ngày tân hôn.
Áo vest nam chú rể cách tân

Còn về cravat thì bạn nên chọn những màu sáng màu như xanh tím than, xanh da trời hoặc vàng nâu… Những chú rể thích sự trẻ trung nên chọn nơ bướm vì nó vừa năng động và vừa thoải mái.
Áo vest cưới chú rể có gam màu sáng: Sự kết hợp giữa cà vạt nơ bướm và và gam màu sáng này là phù hợp nhất. Bởi vì bản thân màu sắc tươi sáng của áo vest đã khiến chú rể rất trẻ trung và khi kết hợp với nơ bướm nữa thì chú rể sẽ càng trẻ trung, hiện đại và phong cách hơn.
Ao vest nam Chú Rể màu sáng
Để che bớt những khuyết điểm của mình thì những chú rể có vóc dáng mảnh khảnh, hơi gầy nên chọn màu sáng như vàng kem, trắng xám… và để kết hợp cùng chiếc áo vest chú rể có gam màu sáng thì chú rể có thể chọn áo sơ mi tươi trẻ như trắng, hồng nhạt, vàng nhạt…
Để cho bộ ao vest nam không bị lỗi thời sau một năm, hãy chọn những bộ vest không họa tiết như màu than, xanh navy hoặc màu đã qua thử nghiệm và được chứng minh.. Chúng sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của bộ áo vest cao cấp cho bạn. Với các bộ vest có màu xám đậm sẽ sống mãi cùng với thời gian.

Không có nhận xét nào