Header Ads

Áo vest nam công sở hàn quốc đẹp đến lạ

     Không chỉ chị em phụ nữ mới quan tâm đến thời trang áo vest đâu nhé, các chàng cũng rất quan tâm và luôn muốn lựa chọn cho mình những chiếc áo vest nam vừa lịch lãm lại vừa trẻ trung! 
     Cùng Thời Trang Ấn Tượng tham khảo một số kiểu áo vest nam đẹp cho chàng cũng như cách kết hợp trang phục với loại áo này thật đẹp để chàng của bạn luôn tự tin và sành điệu nhé!
Áo vest nam lịch lãm
     Nếu như áo vest nữ có khá nhiều kiểu dáng cùng những biến tấu khác nhau thì áo vest nam dường như lại khá đơn giản và mẫu mã không đa dạng bằng. Thông thường áo vest nam chỉ có hai phom chính là áo vest suông thụng và áo vest dáng bó. Kiểu áo sát suông thụng thường được những chàng trai có ngoại hình tượng đối to lớn có phong cách đơn giản, lịch sự lựa chọn trong khi kiểu dáng áo body ôm sát lại được những chàng trai trẻ yêu thích hơn.
Áo vest nam đẹp
     Những chiếc áo vest nam màu đen đơn giản nhưng có thể phù hợp với mọi vóc dáng của người mặc và mọi lứa tuổi.
     Nếu chàng của bạn sở hữu vóc dáng cao gầy, bạn có thể lựa chọn cho anh ấy chiếc áo vest nam sáng màu bằng chất liệu nhung tăm. Chiếc áo vest này không những lịch sự, phong cách mà còn rất sang trọng, hiện đại và bắt mắt.
Comple màu đen
     Kẻ caro không chỉ là họa tiết được phái nữ yêu thích mà nó cũng được nhiều chàng trai lựa chọn để may áo vest cho mình. Tuy nhiên,với kiểu áo vest này lại khá kén người mặc. Thông thường, áo vest kẻ caro màu tối sẽ phù hợp với phong cách nam tính, lịch lãm của các chàng hơn là các màu sáng.
     Bộ comple nam với áo vest, áo gile và quần Tây kẻ sọc màu xám giúp chàng không những mạnh mẽ, lịch sự mà còn tôn vóc dáng và trông cao hơn đáng kể.Nếu chàng của bạn thích phong cách thời trang Hàn Quốc, hãy thử chọn bộ comple nam với áo vest nam kết hợp với quần kaki màu xanh lục bảo nhé! Cực kì ấn tượng và nổi bật nhưng vẫn rất nam tính và mạnh mẽ đúng không bạn?
Áo vest nam công sở
     Còn khi bạn kết hợp áo vest nam cùng áo sơ mi và quần kaki tông màu trắng sẽ giúp bạn trông rất nam tính và phong cách.Nếu bạn yêu thích style bụi bặm, hãy thử kết hợp áo vest nam với quần jean xắn gấu và giày bata xem sa.
     Bạn cũng có thể giúp chàng trai của mình thể hiện gu thời trang độc đáo bằng cách kết hợp áo vest đen với quần jean màu vàng. Đây là phong cách thời trang nam đang rất được ưa chuộng tại khu vực châu Âu và châu Mỹ đấy!
Áo vest nam dạo phố
     Chiếc áo sơ mi kẻ caro màu xanh lá sẽ trở nên lịch sự, sáng sủa hơn khi kết hợp cùng bộ áo vest nam màu trắng.
     Bạn đừng quên tạo ấn tượng bằng cách kết hợp áo vest với áo sơ mi và cà vạt bạn nhé! Các chàng trai có thể lựa chọn cà vạt cùng tông màu với màu quần và day giày để thật nổi bật và trẻ trung khi diện áo vest nam.

Không có nhận xét nào